BLOGบล็อก
-
กลยุทธ์ทางเว็บไซต์เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์และบริการด้านสิ่งแวดล้อมแก่บริษัทข้ามชาติ
ธุรกิจด้านสิ่งแวดล้อมเป็นสาขาหนึ่ง ที่กำลังได้รับความสนใจจากทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดธุรกิจด้านสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย กลยุทธ์ทางเว็บไซต์ที่พุ่งเป้าไปที่บริษัทข้ามชาติถือเป็นสิ่งสำคัญ ในที่นี้ เราจะพิจารณากลยุทธ์ทางเว็บไซต์สำหรับบริษัทไทยในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ และบริการด้านสิ่งแวดล้อมอย่างมีประสิทธิภาพให้กับบริษัทข้ามชาติ เช่น ญี่ปุ่น จีน ยุโรป และอเมริกา เป็นต้น
2024.06.25 #Marketing -
มาตรการ SEO ภาษาญี่ปุ่น สำหรับบริษัทไทยที่ทำแล้วประสบความสำเร็จในตลาดญี่ปุ่นมีอะไรบ้าง?
การเสริมสร้างกลยุทธ์ทางการตลาด ที่กลุ่มเป้าหมายคือนักท่องเที่ยว และผู้พักอาศัยชาวญี่ปุ่น จะมีประสิทธิภาพมากสำหรับบริษัทไทยเมื่อใช้กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่มุ่งเป้าไปที่คนญี่ปุ่น เช่น มาตรการ SEO ภาษาญี่ปุ่น สิ่งนี้จะสามารถช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคุณกับลูกค้าชาวญี่ปุ่นได้
2024.06.24 #SEO -
[บทสัมภาษณ์ลูกค้า: SUIT SELECT THAILAND] มุมมองเรื่องความแตกต่างระหว่างชุดสูทในไทยและในญี่ปุ่น
เราได้พูดคุยกับ SUIT SELECT THAILAND บริษัทที่ดำเนินกิจการมานานกว่า 10 ปีนับตั้งแต่ขยายธุรกิจเข้ามาในไทยเกี่ยวกับมุมมองเรื่องความแตกต่างระหว่างชุดสูทไทยและญี่ปุ่น
2024.06.18 #Design -
การออกแบบที่จำเป็นสำหรับการสร้างเว็บไซต์ BtoB คืออะไร?
เว็บไซต์ BtoB ไม่ใช่สถานที่ให้ข้อมูล แต่พูดได้ว่าเป็นเครื่องมือสื่อสารที่สำคัญเพื่อสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ การออกแบบเว็บไซต์เหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำเพื่อดึงดูดสายตาเท่านั้น แต่ยังเชื่อมโยงกับความน่าเชื่อถือของบริษัทและความสะดวกในการใช้งานโดยตรงอีกด้วย ในบทความนี้เราจะลองคำนึงถึงการออกแบบที่จำเป็นสำหรับเว็บไซต์ BtoB
2024.06.06 #Website -
เข้าร่วมการเยี่ยมชม True Digital Park
บริษัทเข้าร่วม ”การเยี่ยมชม True Digital Park” ที่จัดโดยหอการค้าญี่ปุ่น กรุงเทพฯ ทำให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ในการสร้างระบบนิเวศยุคต่อไปในประเทศไทย
2024.05.27 #Event -
[ทริปท่องเที่ยวบริษัท 2024] คุนหมิง-ลี่เจียง ประเทศจีน
e-bird (Thailand) ได้ไปทริปท่องเที่ยวบริษัทที่ต่างประเทศด้วยกันเป็นครั้งแรกที่มณฑลยูนนาน เมืองคุณหมิงและลี่เจียง ประเทศจีน
2024.03.12 #Event -
เนื้อหาคุณภาพสูงที่ต้องการเครื่องมือค้นหาคืออะไร
หนึ่งในตัวชี้วัดที่จะแสดงผลในระดับบนโดยเครื่องมือค้นหา คือคุณภาพของเนื้อหา เราจะมาพิจารณาว่าบริษัทควรทำอย่างไรเพื่อทำให้เว็บไซต์บริษัทได้รับการยอมรับว่ามี "คุณภาพสูง" บนเครื่องมือค้นหาโดยยึดตาม "แนวทางการประเมินคุณภาพการค้นหา" ของ Google
2024.03.03 #SEO -
ประสิทธิผลจากการสร้าง Demand Generation ในตลาด BtoB ของไทย
ปัจจุบันจำนวนนักการตลาดที่ต้องการเพิ่มยอดขายของบริษัทแบบ BtoB และขยายตลาดด้วยการสร้าง Demand Generation มีแต่จะเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย เราจึงอยากแนะนำแนวคิดพื้นฐานของการสร้าง Demand Generation รวมถึงประเด็นที่ควรคำนึงถึง เมื่อสร้าง Demand Generation ในตลาดไทย
2024.03.12 #Marketing -
บทบาทของ “แนวคิด” และ “การวางตำแหน่ง” ในการตลาด
มีคำที่เรียกว่า "แนวคิด" และ "การวางตำแหน่ง" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในคำที่สำคัญที่สุดของวิธีทางการตลาดทั้งหมดรวมถึงการสร้างเว็บไซต์ เราอยากช่วยให้คุณเข้าใจสาระสำคัญพื้นฐานของการตลาดผ่านคำสำคัญเหล่านี้
2024.01.28 #Marketing -
“พลังโดเมน” ที่มีผลต่ออันดับการค้นหาคืออะไร
เมื่อเริ่มสนใจเรื่อง SEO ก็อาจจะเห็นคำว่า "พลังโดเมน" มาบ้าง พลังโดเมนเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญเพื่อให้เว็บไซต์จัดอันดับในเครื่องมือค้นหาและทำให้ได้รับอิทธิพลบนโลกออนไลน์ เราจะแนะนำพลังของโดเมนไปพร้อมกับเล่าถึงวิธีคิดที่เรียกว่า "การดูแล" เว็บไซต์ให้เติบโต
2023.12.07 #SEO